Total Pageviews

  • Posts
  • Comments
  • Pageviews

Yêu cầu ảnh bìa

Xem nhiều nhất trong tuần

Xếp hạng website


Liên kết

THƯ VIỆN ẢNH BÌA
Kiếm tiền trên mạng
tienganhgioi123
DautoCrazy.Blog
Thủ thuật vi tính
Phong & thủy

Tìm chúng tôi trên Facebook

Làm ảnh bìa theo yêu cầu dành cho fanpage, cá nhân (có tính phí)

Song song với việc làm ảnh bìa thường xuyên, page Thư viện ảnh bìa mở ra yêu cầu ảnh bìa theo ý cá nhân có tính phí. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ có một ảnh bìa thật ưng ý theo ý mình để làm ảnh bìa cá nhân, ảnh bìa page, group.

Bộ ảnh bìa 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo đang là chủ đề hot của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, hôm nay Thư viện ảnh bìa xin chia sẻ đến các bạn bộ ảnh b...

Hướng dẫn tạo ảnh bìa đẹp một cách đơn giản nhất

Trong seri hướng dẫn các cách tạo ảnh bìa chuyên nghiệp mà không cần biết đến một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nào cả.

Tổng hợp ảnh girl xinh

Cùng thư giãn với những bức ảnh đẹp long lanh.

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"


Bài đăng phổ biến

[6][hot][slider-top-big][Ảnh bìa]
You are here: Home / , , Cách tạo Action và sử dụng Action có sẵn của Photoshop

Cách tạo Action và sử dụng Action có sẵn của Photoshop

| 1 Comment


Những Action của Photoshop (những bước được lưu lại trong bảng Action – F9) là cực kỹ hữu ích, tiết kiệm thời gian cho bạn khi làm những bước lặp đi lặp lại với tấm hình của mình. Chúng cũng cực kỳ thú vị với những photographer – nhiếp ảnh gia khi nhanh chóng, dễ dàng biết được những kỹ thuật mới. 
  
Cho những người còn lạ lẫm về chức năng Action của Photoshop chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn cách tạo và cài đặt Photoshop Action, sau đó bạn có thể thoái mải download các action về để sử dụng. Tất cả Free – Miễn Phí.



Tạo Photoshop Actions  


Ghi lại (Recording ) một action trong Photoshop rất đơn giản. Mở bảng Action – hoặc ấn F9 (PC) và nhấp vào nút New Action. Xem hình dưới.




Khi đó một cửa sổ nhỏ chứa những lựa chọn cho action. Tại đây bạn có thể đặt tên, đặt phím tắt cho action này. Đã có những action cực kỳ cơ bản trong bảng Action của bạn.




Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào tam giác nhỏ phía bên phải bảng Action và chọn "Load Action". Chức năng này giúp bạn có thể chọ những Action mà bạn mới tải về để chạy trong photoshop.




Khi bạn nhấn nút "Record" ở trên, tất cả những hành động bạn làm trong photoshop đều được ghi lại. Nhớ rằng kể cả việc bạn chọn kích thước vùng chọn cũng được nhớ chính xác trong đó. Cố gắng để các bước của bạn chung chung để có thể áp dụng Action cho các hình ảnh khác. Khi bạn đã hoàn tất các hành động thì nhấp nút "StoP". Để thực hiện lại nó thì bạn ấn nút "Play" hoặc phím tắt mà bạn đã đặt.


Cài đặt Photoshop Action


Có rất nhiều cách để cài đặt Photoshop Action. Cho những người bắt đầu, bạn có thể copy hoặc kéo thả nhữn Action được tải về vào trong thư mục "Action". Thư mục này có thể nằm trong "presets". Chú ý rằng bạn phải khởi động lại Photoshop để các Action hiện lên trong bảng Action


  

Nguồn: Sưu tầm