Total Pageviews

  • Posts
  • Comments
  • Pageviews

Yêu cầu ảnh bìa

Xem nhiều nhất trong tuần

Xếp hạng website


Liên kết

THƯ VIỆN ẢNH BÌA
Kiếm tiền trên mạng
tienganhgioi123
DautoCrazy.Blog
Thủ thuật vi tính
Phong & thủy

Tìm chúng tôi trên Facebook

Làm ảnh bìa theo yêu cầu dành cho fanpage, cá nhân (có tính phí)

Song song với việc làm ảnh bìa thường xuyên, page Thư viện ảnh bìa mở ra yêu cầu ảnh bìa theo ý cá nhân có tính phí. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ có một ảnh bìa thật ưng ý theo ý mình để làm ảnh bìa cá nhân, ảnh bìa page, group.

Bộ ảnh bìa 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo đang là chủ đề hot của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, hôm nay Thư viện ảnh bìa xin chia sẻ đến các bạn bộ ảnh b...

Hướng dẫn tạo ảnh bìa đẹp một cách đơn giản nhất

Trong seri hướng dẫn các cách tạo ảnh bìa chuyên nghiệp mà không cần biết đến một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nào cả.

Tổng hợp ảnh girl xinh

Cùng thư giãn với những bức ảnh đẹp long lanh.

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"


Bài đăng phổ biến

[6][hot][slider-top-big][Ảnh bìa]
You are here: Home / , Download google sketchup pro 2014 full crack

Download google sketchup pro 2014 full crack

| No comment


SketchUp Pro là một phiên bản chuyên nghiệp của một chương trình làm việc hiệu quả cho việc thiết kế, thay đổi và trình bày các mô hình ba chiều.
Cung cấp một loạt các đối tượng ba chiều (từ bản phác thảo cho các dự án hoàn thành). Khi làm việc với 3ds Max, Piranesi, ứng dụng ArchiCAD cho phép bạn nhanh chóng thiết kế bất kỳ hình dạng của tòa nhà và các chi tiết nội thất. Trong SketchUp, bạn có thể tìm kiếm các mô hình thư viện '3 D kho ', bằng cách sử dụng tích hợp trong trình duyệt. Với thành phần này của chương trình có thể tìm, tải về và tải lên các mô hình mong muốn trong chương trình, cũng như đánh giá chúng.

[​IMG]
Mô hình trong SketchUp được dựa trên các yếu tố đơn giản: đoạn đường đã hình thành "bề mặt" (Face) và "cạnh" (cạnh). Để tạo ra mô hình ba chiều vẽ 2D bề mặt và sử dụng một vài công cụ. Phương tiện đẩy / kéo đơn giản hóa việc tạo ra các đối tượng ba chiều 
[​IMG]
SketchUp cho phép bạn tạo ra một mô hình với kích thước thực sự không bị hạn chế.
Ứng dụng này cung cấp cho bạn cơ hội để in ra các bản vẽ quy mô các mô hình và xuất ra chúng trong ZWCAD, BtoCAD, AutoCAD, 3ds Max và nhiều chương trình khác. Công cụ duy nhất "Follow Me" cung cấp một mô hình 3D vào đường dẫn mong muốn.

[​IMG]
SketchUp giúp xây dựng và tùy chỉnh trình bày mong muốn các thông số hình ảnh. Hỗ trợ AVI và MOV.Công cụ đo lường và các thuyết minh (Kích thước và các công cụ Label) cung cấp thêm ghi chú, kích thước và các thông tin khác cho dự án.
[​IMG]
Thành phần SketchUp kích hoạt module cung cấp đối tượng 3D công cụ tìm kiếm dịch vụ bản đồ của Google.
[​IMG]
Hệ thống phụ trợ 'Hình ảnh trận đấu' cho phép bạn tạo ra mô hình 3D dựa trên hình ảnh. Chương trình sẽ tự động tính toán vị trí của máy ảnh, hình ảnh 3D xây dựng và áp dụng cho các mô hình của bức ảnh là một kết cấu.

Công cụ "bố trí" được thiết kế để tạo ra và chia sẻ các bài thuyết trình chuyên nghiệp tạo ra trên cơ sở mô hình SketchUp. Bố trí cho phép bạn chuyển từ mô hình SketchUp lên giấy.

[​IMG]
Với SketchUp, bạn có thể:
-. Draw, chỉnh sửa, đo lường, xoay, và con số quy mô
. - Chia mô hình thành phần để chế biến các bộ phận nội bộ
. - Áp dụng mô hình kết cấu trước hoặc tạo của riêng bạn
- Điền các thành phần mô hình chuẩn bị (cây cối, xe, cửa ra vào và cửa sổ người), hoặc tạo của riêng bạn.
- chỉnh sửa khuôn mặt.
- Mô phỏng một bóng trong thời gian thực cho bất kỳ đối tượng trần thế.
- Mô phỏng vị trí của máy ảnh.
- Thực hiện một cái nhìn ảo.
- Thực hiện một bài thuyết trình tour.
- hình ảnh nhập khẩu chiều (jpg, png,... tif, tga, bmp) và các mô hình ba chiều (.3 ds, dem, ddf, DWG, DXF, skp)........
- mô hình xuất khẩu trong Google Earth.
- mô hình xuất khẩu của các hình ảnh hai chiều (jpg, bmp,.. . png, TIF)..
- Hiển thị mô hình để in ấn.
- Phát triển các ứng dụng bổ sung trong môi trường lập trình Ruby.

Chức năng cơ bản SketchUp:
- mô hình xuất khẩu các định dạng 3DS, DWG, DXF, OBJ, XSI, VRML và FBX.
- hình ảnh động xuất khẩu và xem xét ảo định dạng MOV và AVI.
- Hỗ trợ cho mô hình hữu cơ (Sandbox) và chức năng của Film & Stage.
- nhập xuất khẩu GIS dữ liệu.
- In và xuất khẩu đồ họa raster trong màn hình độ phân giải cao hơn.

Có gì mới trong SketchUp trong năm 2014:


Loại hoàn toàn mới của 3D Warehouse
Trong năm 2014, chúng tôi xây dựng lại SketchUp 3D Warehouse từ đầu. Giao diện mới Depot dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó bây giờ là một cái nhìn phong cách hiện đại. Tìm kiếm mô hình mà bạn cần, tạo ra bộ sưu tập của riêng bạn để tổ chức mô hình. Chia sẻ kinh nghiệm của họ với thế giới và trở thành một phần đầy đủ của cộng đồng.

WebGL xem trước
Mỗi mô hình rơi vào 3D Warehouse, đang trình bày trong trình xem 3D. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể xem các mô hình trước khi bạn tải bản thân vào cảnh hoàn toàn trong không gian 3D. Ngay cả bây giờ bạn có thể nhúng các mô hình 3D trong các trang web riêng của họ để truy cập của bạn có thể xem mô hình 3D của bạn - như với các công cụ điều hướng tiêu chuẩn, và sử dụng tùy chỉnh trước cảnh của bạn.

Tải về trực tiếp
với thương hiệu mới 3D Warehouse, bây giờ bạn có thể tải lên các mô hình SketchUp của bạn trong cảnh trực tiếp -. ngay từ trình duyệt của bạn mà không cần phải mở 3D Warehouse trong SketchUp
Chúng tôi tăng gấp 5 lần các mô hình kích thước tập tin tối đa mà bạn có thể chia sẻ, tải chúng lên 3D Warehouse - 10-50 MB.

Danh sách mới
Ngoài những cơ hội mới trong 3D Warehouse Catalogs bạn có thể tìm kiếm các mô hình của bạn bây giờ là dễ dàng hơn nhiều. Cần mô hình máy trộn bê tông hoặc máy giặt? Tìm thấy chúng ...

Các công cụ mới để tạo vòng cung
nhập phương pháp mới để tạo ra vòng cung: đầu tiên - theo mặc định, quen thuộc với chúng ta - xây dựng trên 2 điểm cho phép bạn xây dựng một hồ quang bằng cách chọn cuối cùng, và điểm khởi đầu bằng cách chọn "vương miện". Hoặc bằng cách đầu tiên xác định trung tâm của vòng cung và hai điểm, qua đó cho thấy khu vực vòng cung góc. Phương pháp cuối cùng là tương tự như khu vực thứ hai của một chiếc máy bay vòng tròn bao quanh.

Bóng tối hiển thị tăng tốc cho các mô hình lớn
Thả bóng trong thời gian thực không còn là một vấn đề, trong đó có đối mặt với trên các mô hình lớn hơn, cuối cùng từ bỏ việc sử dụng các bóng tương tác. Chúng tôi thiết kế lại toàn bộ động cơ để tạo ra bóng tối trong SketchUp (tiêu đề -. Thạc sĩ Shadows (ShadowMaster) và tìm thấy một số cơ hội đáng kể để tối ưu hóa các bài kiểm tra của chúng tôi trên một vài chục thực sự phức tạp, các mô hình rất lớn của người sử dụng của chúng tôi đã cho thấy một hiệu suất đạt được trung bình là 15 khóa học, của bạn. mô hình có thể khác nhau đôi chút trong hoạt động theo một hướng nào đó.

[​IMG]
Tên chương trình : Trimble SketchUp Pro 2014Năm phát hành : 2014Phiên bản : 14.0.4900 Kích hoạt | Reg. Patch-MPTHệ điều hành Windows XP / Vista / Win 7/Win 8.Ngôn ngữ : Tiếng Anh + Nga(crack từ phiên bản cũ)Kích thước: 86,8 MB