Total Pageviews

  • Posts
  • Comments
  • Pageviews

Yêu cầu ảnh bìa

Xem nhiều nhất trong tuần

Xếp hạng website


Liên kết

THƯ VIỆN ẢNH BÌA
Kiếm tiền trên mạng
tienganhgioi123
DautoCrazy.Blog
Thủ thuật vi tính
Phong & thủy

Tìm chúng tôi trên Facebook

Làm ảnh bìa theo yêu cầu dành cho fanpage, cá nhân (có tính phí)

Song song với việc làm ảnh bìa thường xuyên, page Thư viện ảnh bìa mở ra yêu cầu ảnh bìa theo ý cá nhân có tính phí. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ có một ảnh bìa thật ưng ý theo ý mình để làm ảnh bìa cá nhân, ảnh bìa page, group.

Bộ ảnh bìa 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo đang là chủ đề hot của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, hôm nay Thư viện ảnh bìa xin chia sẻ đến các bạn bộ ảnh b...

Hướng dẫn tạo ảnh bìa đẹp một cách đơn giản nhất

Trong seri hướng dẫn các cách tạo ảnh bìa chuyên nghiệp mà không cần biết đến một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nào cả.

Tổng hợp ảnh girl xinh

Cùng thư giãn với những bức ảnh đẹp long lanh.

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"


Bài đăng phổ biến

[6][hot][slider-top-big][Ảnh bìa]
You are here: Home / Thiết Kế Phẳng Đổ Bóng Dài ( Long Shadow Design )

Thiết Kế Phẳng Đổ Bóng Dài ( Long Shadow Design )

| No comment
Trong khi các designer đang say đắm với Thiết Kế Phẳng ( Flat Design ), thì một số khác có lẽ đã chán ngán với vẻ quyến rũ của nó và mong đợi một xu hướng lớn tiếp theo.
Có một ứng cử viên nặng ký mới được sự ủng hộ của một số designer, đó là “Long Shadow Design” – tạm địch là Thiết Kế Đổ Bóng Dài.
Thiết Kế Đổ Bóng Dài tạo ra một hiệu ứng giống như nhìn vào một đối tượng nào đó vào cuối một ngày mùa đông, khi bóng tối kéo dài . Tác dụng của việc bổ xung bóng đổ là một ý tưởng tuyệt vời để có thêm chiều sâu trong khi vẫn giữ lại vẽ quyến rũ của Thiết Kế Phẳng.
ls_013
Đặc trưng của thiết kế này là một bóng đổ 45 độ kéo dài hơn chiều dài bóng đổ truyền thống, các đường chéo gợi cho ta nhớ đến các mẫu áp phích của Liên Xô thời kỳ đầu và ảnh nghệ thuật của Malevich. Đó là phong cách của sự quả quyết, đầy tham vọng và lý tưởng, một phong cách tuyệt vời cho các biểu tượng và xây dựng thương hiệu.
Long Shadow Design chỉ đơn giản là một sự phát triển của xu hướng Flat Design và có lẽ là một con đường để hướng tới phiên bản Flat Design 2.0.
ls_000
ls_001
ls_002
ls_003
ls_004
ls_005
ls_006
ls_007
ls_008
ls_009
ls_010
ls_012
ls_014
ls_015
ls_016

Bạn nghĩ sao về xu hướng này? Bạn đã áp dụng thiết kế này vào dự án nào chưa? Chúng ta cùng nhau chia sẻ ý kiến ở phần Comment nhé!