Total Pageviews

  • Posts
  • Comments
  • Pageviews

Yêu cầu ảnh bìa

Xem nhiều nhất trong tuần

Xếp hạng website


Liên kết

THƯ VIỆN ẢNH BÌA
Kiếm tiền trên mạng
tienganhgioi123
DautoCrazy.Blog
Thủ thuật vi tính
Phong & thủy

Tìm chúng tôi trên Facebook

Làm ảnh bìa theo yêu cầu dành cho fanpage, cá nhân (có tính phí)

Song song với việc làm ảnh bìa thường xuyên, page Thư viện ảnh bìa mở ra yêu cầu ảnh bìa theo ý cá nhân có tính phí. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ có một ảnh bìa thật ưng ý theo ý mình để làm ảnh bìa cá nhân, ảnh bìa page, group.

Bộ ảnh bìa 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo đang là chủ đề hot của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, hôm nay Thư viện ảnh bìa xin chia sẻ đến các bạn bộ ảnh b...

Hướng dẫn tạo ảnh bìa đẹp một cách đơn giản nhất

Trong seri hướng dẫn các cách tạo ảnh bìa chuyên nghiệp mà không cần biết đến một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nào cả.

Tổng hợp ảnh girl xinh

Cùng thư giãn với những bức ảnh đẹp long lanh.

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"


Bài đăng phổ biến

[6][hot][slider-top-big][Ảnh bìa]
You are here: Home / , Tạo status emoticon đặc biệt trên Facebook

Tạo status emoticon đặc biệt trên Facebook

| No comment

Thông tin phần mềm


Chương trình: tFacebookEmoticonStatus
Phiên bản: 1.0
Tác giả: Nguyễn Trung Tín
Tương thích: XP/Vista/7/8
Yêu cầu .NET Framework 2.0

Giới thiệu phần mềm

Việc sử dụng emoticon (hình ảnh biểu lộ cảm xúc) không còn mới lạ trên Facebook. Nhưng mới đây Facebook đã hỗ trợ emoticon trên status, giúp bạn có thể tạo ra những status độc đáo hơn.tFacebookEmoticonStatus (tFES) là phần mềm Việt giúp bạn tạo ra những status đặc biệt từ các biểu tượng cảm xúc của Facebook một cách dễ dàng nhất.
tFacebookEmoticonStatus1
Đặc điểm:
  • Hỗ trợ emoticon đặc biệt trên status trên Facebook.
  • Hỗ trợ tương thích:Windows XP/Vista/7/8.
  • Yêu cầu .NET Framework 2.0

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Giao diện phần mềm khá trực quan bao gồm hai phần: các tùy chọn bên trái và khung để thiết kế status bên phải.


Để bắt đầu thiết kế, bạn nhìn bên trái là các emoticon được Facebook hỗ trợ, bạn chọn emoticon yêu thích, chuyển sang khung thiết kế bên phải bạn nhấn vào ô tương ứng để thiết kế theo ý thích.
tFacebookEmoticonStatus3
Nếu muốn áp dụng hình nền cho tất cả các ô thì bạn chọn emoticon, sau đó ở nút “Hình hiện tại” bạn nhấn chọn để áp dụng hình nền.
tFacebookEmoticonStatus4
Thao tác thiết kế rất đơn giản, bạn nhấn vào từng ô với emoticon đã chọn để thiết kế. Hoặc bạn có thể giữ phím Shift và di chuyển chuột để vẽ cho nhanh.
tFacebookEmoticonStatus5
Tiếp theo bạn có thể tùy chỉnh các thông số cho status ở khung bên dưới, bao gồm các tùy chọn sau:
  •  “Số ô” là số ô để hiển thị các emoticon, mặc định của chương trình là 40, 40 cũng là con số giới hạn các emotion trên status.
  • Nếu bạn thiết kế để đăng lên status Facebook thì bạn chú ý giá trị ở mục “Số hình”, nếu vượt quá 40 thì status của bạn sẽ hiển thị không chính xác.
  • Nếu như ở status giới hạn 40 emoticon thì ở comment gần như là không giới hạn. Để có thể thiết kế sự dụng nhiều emoticon hơn bạn chọn “Chế độ comment”, rồi các bạn thiết kế giống như thiết kế status. Các bạn chú ý khi đăng comment trên Facebook có thể hiển thị không chính xác hình như lúc thiết kế, để hiển thị chính xác bạn nên chèn vào hai dòng đầu tiên ký tự bất kỳ (ví dụ dấu …) rồi mới tới status bạn thiết kế.
  • “Số cột” và “Số dòng” là tùy chọn số dòng và số cột hiển thị ở khung thiết kế. Chương trình giới hạn 270 ô. Số cột giới hạn là 18 cột nhằm giúp bạn hiển thị vừa đủ trên một dòng ở giao diện Timeline của Facebook.
Sau khi các bạn đã thiết kế được mẫu ưng ý thì còn chờ gì nữa hãy đăng lên Facebook để khoe với bạn bè thành quả của mình. Thao tác rất đơn giản, bạn nhấn nút “Create tFES” ở góc phải của chương trình, status hay comment của bạn sẽ được sao chép vào clipboard và bạn chỉ việc “paste” vào status hay comment trên Facebook để đăng tải.
tFacebookEmoticonStatus6
Bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè những mẫu bạn thiết kế được bằng cách nhấn vào nút “Lưu…”, hoặc nhấnCtrl + S để lưu lại mẫu thiết kế của bạn. Tập tin được tạo ra có dạng *.tfes. Để mở một mẫu có sẳn, bạn nhấn nút “Mở…” hoặc nhấn Ctrl + O hoặc bạn kéo thả tập tin *.tfes vào khung thiết kế của chương trình để xem.
tFacebookEmoticonStatus7

Chương trình cũng tích hợp những mẫu thiết kế sẳn rất dễ thương như: hình trái tim, I love you, miss, like,… Để mở bạn nhấn chuột phải trên khung thiết kế và chọn mẫu tương ứng để xem.

Tải phần mềm