Total Pageviews

  • Posts
  • Comments
  • Pageviews

Yêu cầu ảnh bìa

Xem nhiều nhất trong tuần

Xếp hạng website


Liên kết

THƯ VIỆN ẢNH BÌA
Kiếm tiền trên mạng
tienganhgioi123
DautoCrazy.Blog
Thủ thuật vi tính
Phong & thủy

Tìm chúng tôi trên Facebook

Làm ảnh bìa theo yêu cầu dành cho fanpage, cá nhân (có tính phí)

Song song với việc làm ảnh bìa thường xuyên, page Thư viện ảnh bìa mở ra yêu cầu ảnh bìa theo ý cá nhân có tính phí. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ có một ảnh bìa thật ưng ý theo ý mình để làm ảnh bìa cá nhân, ảnh bìa page, group.

Bộ ảnh bìa 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo đang là chủ đề hot của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, hôm nay Thư viện ảnh bìa xin chia sẻ đến các bạn bộ ảnh b...

Hướng dẫn tạo ảnh bìa đẹp một cách đơn giản nhất

Trong seri hướng dẫn các cách tạo ảnh bìa chuyên nghiệp mà không cần biết đến một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp nào cả.

Tổng hợp ảnh girl xinh

Cùng thư giãn với những bức ảnh đẹp long lanh.

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"

[Giới thiệu] Học photoshop cùng "Thư viện ảnh bìa"


Bài đăng phổ biến

[6][hot][slider-top-big][Ảnh bìa]
You are here: Home / Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng Tilt-Shift trong Photoshop CS6

Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng Tilt-Shift trong Photoshop CS6

| No comment
[IMG]
Phần mềm: Photoshop CS6
Thời gian: 10 phut
Kỹ năng : 

  • Nắm bắt cách sử dụng bộ lọc mới của Ps CS6
  • Làm đường mờ một cách thực hơn
  • Sử dụng chuỗi các lớp hòa trộn
Cách chụp Tilt-shift là cách đặc biệt để lấy nét và làm ảnh out net trên một tấm ảnh thông thường bằng cách tilting và shifting vị trí ống kính máy ảnh trong ảnh. Ngày nay, thuật ngữ này là để chỉ cách làm 1 bức ảnh trông giống như là hình ảnh thu nhỏ của 1 ngôi làng hay 1 thành phố. Hiệu ứng này là sự mô phỏng độ sâu quá mức của ảnh(độ sâu của ảnh thường nằm ở giữa, và bất cứ cái gì nằm ngoài đều bị mờ ) giống như một máy ảnh chụp một cảnh, nhưng nó được chụp ở một góc nhỏ.

Photoshop CS6 đã tạo ra một hiệu ứng đẹp nhưng đơn giản bằng việc tăng độ bão hòa (satuaration) của ảnh khiến cho bức ảnh của bạn được trông như thu nhỏ. Trong hướng dẫn này tôi sễ gii thiệu bạn cách sử dụng hiệu ứng này.
Video Tuts -------- Cần trình độ tiếng anh tốt :D



==============================================================

01 Đầu tiên, cho ảnh vào Photoshop và nhân đôi nó (Ctrl+J). Theo như khái niệm cơ bản thì ảnh cần phải là ảnh được chụp từ trên cao – thường thì từ cửa sổ văn phòng hoặc bên cách đồng – với một tiêu cự trung bình để ảnh không bị lớn quá, đồng thời có thêm 1 số chi tiết nhỏ xung quanh :D. Tuy nhiên cũng có nhiều cách để sáng tạo thêm

[IMG]

02 Bạn có thể tìm bộ lọc Tilt-shift ở trong menu Filter->BlurNgay lập tức sẽ có 1 vòng tròn ở trung tâmCác thanh ngang sẽ dùng để điều chỉnh focusở nơi có đường gạch nét đứt là nơi mà hiệu ứng mờ mạnh nhấtChỉnh blur radius lên tới 25px như hình.

[IMG]

03 Những thanh trượt này sẽ điều chỉnh hiệu ứng mờ Chúng ta sẽ phóng đại độ sâu của ảnh lêntôi chỉnh như hướng dẫn trên ảnhTôi đã tạo ra 1 dải hẹp chạy ngang qua làng khi tiền cảnh trở nên gần hơn Tôi kéo thanh nét đứt về phía đáy của ảnh và nó sẽ tạo ra độ mờ thật hơn cho bức ảnhChỉnh Distortion để điều chỉnh hiệu ứng mờ giống như do zoom bằng máy ảnh – ở đây tôi chỉnh là 80%. Và chọn OK phía trên thanh công cụ. Sau khi hiệu ứng mờ được thực hiện thì nhân đôi layer lên (Ctrl+J)

[IMG]

04 Hiệu ứng mờ đã hoàn tất - nhưng mới được nửa đoạn đườngBước tiếp theo ta sẽ làm cho màu sắc sống động hơn, lung linh hơn cho nó giống như đồ chơivà tôi sử dụng thủ thuật bão hòa(Satuaration)thay vì sử dung Hue/Saturation hoặc Vibrance trên adjustment layers. Nhân đôi hình ảnh tilt-shifted thêm một lần nữabằng cách Cmd/Ctrl+J ta được Layer 1 copy và đặt lớp layer mới nhân đôi ở chế độ hòa trộn(Blending Mode) là Color.

[IMG]

05 Bây giờ tạo 1 Adjustment Layer rồi chọn Curves .
[IMG]
Lúc này chúng ta chọn Create Clipping Mask,  Layers menu, hoặc bằng cách nhấn Opt/Alt+click vào giữa 2 lớp layer trong bảng Layers.
Chỉnh chế độ hòa trộn(blending mode) thành Overlay, và tăng độ bão hòa(satuaration) lên hết cỡ.
[IMG]

Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/huong-dan-su-dung-hieu-ung-tilt-shift-trong-photoshop-cs6.142/#ixzz2SnUbQrPK